Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG CÓ THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN TẠI ĐƯỜNG PHẠM NGỌC THẠCH VỚI GIÁ 13 - 16 USD

1. Báo Nhân Dân building


Video giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê Báo Nhân Dân Building thiết kế bởi Địa Ốc Châu Long

Văn phòng cho thuê quận 3 Báo Nhân Dân building đường Phạm Ngọc Thạch - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 12 tầng, khuôn viên đẹp. Báo Nhân Dân building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.
Văn phòng cho thuê quận 3 Báo Nhân Dân building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

2. Pax Sky2 building

Video giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê Pax Sky2 Building thiết kế bởi Địa Ốc Châu Long
Văn phòng cho thuê quận 3 Pax Sky2 building tọa lạc đường Phạm Ngọc Thạch - Quận 3, nằm trong lòng khu trung tâm hành chính Quận 3, nằm tại vị trí Phạm Ngọc Thạch giao Nguyễn Đình Chiểu một điểm nhấn nổi bật là rợp bóng cây xanh, là khu tập trung những cao ốc văn phòng cao cấp hiện nay, cách Dinh Độc Lập khoảng 5 phút đi xe máy, và Nhà Thờ Đức Bà, Diamond Plaza 7-8 phút, Lãnh Sự Quán Mỹ từ 600-800m.
Van phong cho thue quan 3 Pax Sky2 building gồm 1 hầm, 1 trệt, 12 tầng, cao ốc văn phòng Pax Sky2 Building được thiết kế theo phong cách thiết kế hiện đại, nhằm mang lại không gian làm việc theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, Pax Sky2 Building được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí vàng, lý tưởng cho các giao thương. Với vị trí thuận lợi cộng với các thiết bị thông minh hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cac ốc văn phòng Pax Sky2 Building chất chắn là sự lựa chọn chính xác của quý khách.

3. Winhome building

Video giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê Winhome Building thiết kế bởi Địa Ốc Châu Long
Văn phòng cho thuê quận 3 Winhome building nằm trên đường Nguyễn Ngọc Thạch gồm 1 Hầm - 7 Tầng, tọa lạc tại một vị trí chiến lược, giáp quận 1 và quận Phú Nhuận, các trang thiết bị trong toà nhà đều mới với các dịch vụ quản lý và tiện ích văn phòng chuyên nghiệp.
Văn phòng cho thuê quận 3 Winhome building với không gian làm việc thoải mái, diện tích văn phòng thoáng, view đẹp với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét