Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

MỘT SỐ TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI VỚI GIÁ THUÊ TRÊN 20USD

1. Báo Lao Động Building


Văn phòng cho thuê quận 3 Báo Lao Động Building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM. Báo Lao Động Building sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các quận trung tâm như Quận 1, Quận 5 và Quận 10. Từ vị trí van phong cho thue quan 3 Báo Lao Động Building không mất nhiều thời gian di chuyển đến những công trình công cộng lớn trong khu vực như công viên 23 tháng 9, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập, Nhà văn hóa Thanh Niên… 
Cho thuê văn phòng quận 3 Báo Lao Động Building với thiết kế gồm 13 Tầng - 2 Hầm, phong thủy tốt. Khi thuê tại đây, khách thuê được hưởng trọn vẹn lợi ích mà các thiết bị phụ trợ khác đem lại như: thang máy hiện đại, hệ thống điện dự phòng, thông gió, báo/chữa cháy, dây và cáp điện thoại, Internet, camera… Ngoài ra, quý khách còn được cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khác như lễ tân, bảo vệ, bảo trì, vệ sinh công nghiệp, được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và có uy tín.
2. Cienco 4 Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng Cienco 4 building
văn phòng cho thuê quận 3 Cienco 4 Building tọa lạc góc 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai - Trương Định, Phường 6, Quận 3, Tp.hcm, vừa đưa vào hoạt động vào tháng 11/2017. Đây là con đường tấp nập với hàng loạt các tiện ích cao cấp, các tòa nhà hiện đại, các trụ sở hành chính quan trọng và khu có cộng đồng dân trí cao. Là điểm nút giao thông dễ dàng giao thương với các khu vực lân cận như: nằm gần công viên Tao Đàn 300m2, cục thuế tại TP.HCM chỉ 100m, sân vận động trường đại học và Dinh Thông Nhất 200m, nhà thờ Đức Bà 5 phút, chợ Bên Thành 10 phút, và gần những trung tâm mua sắm thương mại cao cấp nhất thành phố như Diamond Plaza, VinCom Center...
3. Centec Tower
Hình chụp toàn cảnh Centec Tower
Văn phòng cho thuê quận 3 Centec Tower cao ốc văn phòng hạng A do công ty RDC Worldwide Architects Singapore thiết kế, được đưa vào hoạt động từ 1/2009. Là dự án 100% vốn chủ sở hữu của SPN, quyền sử dụng đất vĩnh viễn. Là công trình cao oc van phong hạng A đầu tiên tại Việt Nam do chủ đầu tư là doanh nghiệp trong nước.
 
Vị trí: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.
Mô tả: Văn phòng cho thuê quận 3 Centec Tower bao gồm 3 tầng hầm, và 23 tầng cao. 
Sản phẩm dịch vụ: cho thuê mặt bằng để làm văn phòng làm việc. Bao gồm 2 sản phẩm:
-  Mặt bằng trống: diện tích sàn từ 80-1500m² cho từng văn phòng,
- Trung tâm văn phòng dịch vụ: là các văn phòng nhỏ từ 2-16 bàn làm việc cho từng văn phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp để khách có thể vào làm việc ngay. Quy mô các văn phòng này dành cho 2 đến 16 người làm việc, rất phù hợp với các văn phòng đại diện hoặc các doanh nghiệp thương mại có ít nhân sự.

4. Hanwha Life building

Hình chụp toàn cảnh Hanwha Life Building

Văn phòng cho thuê quận 3 Hanwha Life building nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai với kết cấu 9 tầng văn phòng và 1 Hầm gửi xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng với các dịch vụ và tiện nghi. 
Văn phòng cho thuê quận 3 Hanwha Life Building với không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp cùng một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét