Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

GREEN POWER BUILDING 35 TÔN ĐỨC THẮNG

Cho thuê văn phòng hạng a Green Power Tower tọa lạc tại số 35 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, ngay tại trung tâm thành phố Hồ chí Minh. Một vị trí đắc địa và là một trong những khu vực có dân cư sầm uất nhất. Gần với nhiều cao ốc, tòa nhà, căn hộ cao cấp, các cửa hàng thời trang nổi tiêng, các trung tâm thương mại tài chính ngân hàng…

Quý khách hàng sẽ dễ dàng đi lại giữa quận 1 với quận 3, quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận… rất nhanh chóng chỉ vài phút đi xe máy.
– Cách bến xe Bus chỉ 3 phút.
– Cách văn phòng cho thuê quận 3 chỉ 10 phút.
– Cách các trung tâm tài chính ngân hàng rất gần
– Cách Đài Truyền Hình Tp.HCM chỉ với 5 phút.
– Cách nhà thờ Đức Bà không đến 10 phút.

Hình chụp bao quát

Cao ốc Green power building 35 tôn đức thắng, quận 1 được thiết kế theo tiêu chuẩn của một building tốt. Là cao ốc văn phòng hạng A, các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet với tốc độ cao, có truyền hình cáp, có Camera quan sát….
Cao ốc Green Power Tower là tòa cao ốc cao 22 tầng, diện tích mặt sàn 1000m2, sử dụng 6 thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, có một máy phát điện dự phòng 1000 KW… Thêm nữa, nơi đây còn có đội ngũ quản lý được đào tạo chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ trật tự an ninh 24/24h…
Văn phòng Cao ốc cho thuê văn phòng Green Power Tower nằm tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng dịch vụ tốt, cảnh quan đẹp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp và công ty muốn tìm văn phòng làm trụ sở.

Tiện ích:

  • Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động
  • Hệ thống điện 3 pha 220/380V. Máy phát điện dự phòng 100% công suất
  • Hệ thống Internet, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà
  • Khu toilet riêng, sạch sẽ được vệ sinh mọi lúc mọi nơi
  • Diện tích bãi đậu xe: có 3 hầm đậu xe hơi và xe máy
  • Tòa nhà được trang bị 4 thang máy cao cấp tốc độ cao, 1 thang bộ và 2 thang thoát hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét